Đang tải...

message Email zalo

Live Webinar: Ứng dụng của Phân tích nhiệt và lưu biến trong Công nghiệp điện tử

25 Tháng 09, 2024

3/10/2024, 12.30- 15.30 (VN time)

Khi thiết bị điện tử ngày càng trở nên quan trọng đối với sức khỏe, năng suất sản xuất, giao thông và hoạt động giải trí, các nhà phát triển phải đối mặt với nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng cao hơn và chức năng nâng cao. Mặc dù đã có những tiến bộ đáng kể, các nhà phát triển thường bị hạn chế bởi các vật liệu được sử dụng trong sản phẩm của họ. Các thiết kế mới thành công phải bền, chức năng và an toàn. Các sản phẩm lỗi không chỉ gây ra rủi ro về an toàn và danh tiếng mà còn dẫn đến việc thu hồi tốn kém.

Thăng Long instruments kính mời quý Khách hàng tham gia hội thảo trực tuyến của TA instruments – Nhà cung cấp giải pháp Phân tích nhiệt, lưu biến hàng đầu thế giới đến từ Hoa Kỳ -  để tìm hiểu thêm về dòng thiết bị phân tích vật liệu có thể tùy chỉnh của Waters|TA Instruments, được thiết kế để mô tả sản phẩm từ khâu lựa chọn vật liệu đến hiệu suất sử dụng cuối cùng.

Mục tiêu:

1. Hiểu về các kỹ thuật phân tích lưu biến và nhiệt và ứng dụng của chúng trong việc đánh giá tính chất của vật liệu điện tử.

2. Tìm hiểu sâu hơn về các kỹ thuật phân tích nhiệt tiên tiến, chẳng hạn như Phương pháp chồng chất nhiệt độ-thời gian (Time-Temperature Superposition -TTS), dành cho vật liệu polyme trong ngành công nghiệp điện tử.

Lịch trình hội thảo: 

Thời gian

Chủ đề

Diễn giả

12:30 – 13:30

Giải pháp của TA instruments trong mảng điện tử

Josh Lai

13:30 – 14:30

Khám phá máy phân tích nhiệt và đặc tính lưu biến của vật liệu liên quan đến điện tử

SK Chua

1530 - 1630

Ứng dụng Nguyên lý chồng chất thời gian-nhiệt độ (TTS) trên Vật liệu polyme trong Ngành công nghiệp điện tử

Johnson Hsu

 

Link đăng ký ngay tại đây: WEBINAR

Thăng Long instruments hân hạnh là đại diện độc quyền của hãng TA instruments về máy Lưu biến, máy kiểm tra cao su tại Việt Nam. Vui lòng tham khảo sản phẩm tại đây: TA INSTRUMENTS

TA - Mỹ

Thông báo
Đóng