Đang tải...

message Email zalo

TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU MODEL MỚI NHẤT CỦA SCIEX 7500

04 Tháng 06, 2024

SCIEX 7500+

Thiết lập tiêu chuẩn mới cho độ bền của thiết bị phân tích

Hệ thống SCIEX 7500+ là hệ thống ba tứ cực được thiết kế để duy trì độ nhạy cao nhất của Sciex trong thời gian dài gấp đôi ngay cả với các nền mẫu phức tạp.

Trải nghiệm cả hiệu suất và độ tin cậy mà không cần thỏa hiệp

Tiêu chuẩn mới cho độ bền của thiết bị

Đặc điểm

Công nghệ Mass Guard

Công nghệ lọc ion tiên tiến giảm thiểu rủi ro và tần suất nhiễm bẩn thiết bị, duy trì độ nhạy cao nhất trong thời gian dài gấp đôi

Bộ DJet+ tháo rời mới

Bộ DJet+ tháo rời cho phép người dùng tự làm sạch và bảo trì, giúp dễ dàng lên lịch làm sạch đầu vào của thiết bị.

Tốc độ lên đến 800 MRM/giây

Hệ thống ba tứ cực nhanh nhất của SCIEX, tăng khả năng định lượng đồng thời cho các hợp chất mới quan tâm.

Nguồn Ionization

Nguồn ion OptiFlow Pro tích hợp độ tin cậy và hiệu quả của nguồn ion Turbo V huyền thoại trong khi cung cấp sự linh hoạt để nhanh chóng chuyển đổi lưu lượng.

Hệ thống QTRAP

Độc quyền của SCIEX, chức năng QTRAP như quét ion sản phẩm tăng cường độ tin cậy, trong khi các MRM3 hỗ trợ định lượng với độ chọn lọc qua loại bỏ hiệu quả ảnh hưởng tới từ nền mẫu.

Hệ thống dẫn ion

H dẫn ion được chế tạo chính xác và bền bỉ cho phép phân tích nhất quán và tái lp, bằng cách tập trung và truyền tải các ion quan trọng bạn cần cho nghiên cứu của mình.

Đáp ứng các thời hạn quan trọng

SCIEX OS sẽ tự động đưa ra quyết định tin cậy về kết quả, đồng nghĩa với việc người dùng có thể dành nhiều thời gian tập trung làm thí nghiệm để bắt kịp tiến độ các dự án.

Tiết kiệm năng lượng hơn

Hệ thống 7500+ tương thích với các bơm chân không khô, có thể giảm tiêu thụ điện năng lên đến 24% so với các bơm chân không dùng dầu.

Tự tin để đối mặt với các thách thức và vận hành liên tục với hiệu suất cao nhất

Kỷ nguyên mới của định lượng

Hệ thống SCIEX 7500+ đưa định lượng chính xác lên tầm cao mới. Đạt được kết quả chính xác trong thời gian dài, trên hàng ngàn lô mẫu trong các nền mẫu ngày càng phức tạp. Các nghiên cứu có thể được hoàn thành trong thời gian ngắn hơn với sự tin cậy để đối mặt với những thách thức mới đang nổi lên.

Duy trì độ nhạy cao nhất trong thời gian dài gấp đôi với các nền mẫu phức tạp và phát triển các phân tích bền bỉ cho các nền mẫu phức tạp nhất. Tăng khả năng phân tích đồng thời với hệ thống ba tứ cực nhanh nhất tới từ Sciex và kiểm soát thời gian dừng hoạt động của thiết bị nhờ khả năng bảo trì từ phía người dùng.

Công nghệ Mass Guard

Công nghệ tiên tiến này giảm thiểu rủi ro và tần suất nhiễm bẩn thiết bị bằng cách lọc ion trước khi tách khối lượng.

Bộ DJet+ tháo rời mới

Bộ DJet+ tháo rời cho phép người dùng tự làm sạch và bảo trì, giúp dễ dàng lên lịch trình làm sạch đầu vào.

Tốc độ lên đến 800 MRM/giây

Hệ thống ba tứ cực nhanh nhất của SCIEX, nâng cấp khả năng phân tích nhanh và đồng thời cho các hợp chất mới đáng quan tâm.

Độ nhạy cao, tốc độ và độ bền trên các bộ mẫu lớn, phức tạp

Mang đến công nghệ đột phá trong lĩnh vực định lượng có mục tiêu, hệ thống SCIEX 7500+ cho phép định lượng ở mức độ siêu nhạy trong việc phát triển thuốc, chất gây ô nhiễm mới và nghiên cứu khoa học sự sống. Hiệu suất của hệ thống 7500+ đã được kiểm định kỹ lưỡng với các phân tích thông lượng cao trên các nền mẫu nổi tiếng hay gây nhiễm bẩn thiết bị. Hệ thống cung cấp khả năng định lượng nhạy, bền bỉ, cho phép bạn định lượng các hợp chất ở mức độ cực thấp trong các nền mẫu phức tạp giảm thiểu nguy cơ thiết bị tạm ngừng hoạt động.

Độ bền có nghĩa là kiểm tra hệ thống của chúng tôi trong các điều kiện khắc nghiệt nhất

Thu được kết quả chính xác trong thời gian dài, trên hàng ngàn bộ mẫu trong các nền mẫu ngày càng phức tạp. Các nghiên cứu có thể được hoàn thành trong thời gian ngắn hơn với sự tự tin để đối mặt với những thách thức mới và đang nổi lên.

Đạt được mức độ nhạy femtogram mỗi mililit hoặc Part Per Quadrillion (ppq)

Công nghệ Mass Guard đưa ra tiêu chuẩn mới cho độ bền của thiết bị. Đây là đổi mới chính liên quan đến việc tăng thời gian hoạt động và độ bền, giảm thiểu rủi ro và tần suất nhiễm bẩn thiết bị.

Cùng với khả năng bảo trì cải tiến của hệ thống, người dùng có thể kiểm soát thời gian ngừng hoạt động của thiết bị, giúp tối đa hóa lợi tức đầu tư của bạn.

Dữ liệu

Hình 1: Tỷ lệ diện tích píc (diện tích píc thô được chuẩn hóa theo IS) cho phân tích alprazolam, một phân tử nhỏ dược phẩm, và các lần bơm sulfamethoxazole SST (A) và nền mẫu huyết tương chuột (B) trên hệ thống SCIEX 7500+. Dữ liệu đã được chuẩn hóa với nội chuẩn cho 3 hợp chất thuốc, %CV là 3-5% trên hơn 10.000 lần bơm mẫu huyết tương chuột.

Công nghệ Mass Guard

Các điện cực hình chữ T (T Bar) được bổ sung vào Q0 của hệ thống SCIEX 7500+ chủ động loại bỏ các ion có thể gây nhiễm bẩn (màu tím), cho phép thu được luồng mẫu sạch hơn (màu đỏ và vàng) đi vào thiết bị. So sánh hình ảnh của thấu kính ion ở phía sau của bộ T Bar trên hệ 7500+ ( sau 10.614 mẫu) với hệ 7500 (sau 9.793 mẫu) cho thấy sự giảm thiểu đáng kể nhiễm bẩn từ nền mẫu,

 

 

 

 

Thông báo
Đóng