Đang tải...

message Email zalo

𝐇𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̉𝐎 𝐕𝐀̀ 𝐓𝐇𝐔̛̣𝐂 𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐀̉𝐈 𝐍𝐆𝐇𝐈𝐄̣̂𝐌 𝐂𝐇𝐔̣𝐏 𝐂𝐀̆́𝐓 𝐋𝐎̛́𝐏 𝐐𝐔𝐀𝐍𝐆 𝐇𝐎̣𝐂 𝐕𝐎̛́𝐈 𝐙𝐄𝐈𝐒𝐒 𝐀𝐏𝐎𝐓𝐎𝐌𝐄 𝟑

10 Tháng 10, 2024

Sáng ngày 08/10 tại Khoa Sinh học trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN, Công ty CP Thiết bị và hoá chất Thăng Long kết hợp với Công ty TNHH Carl Zeiss Việt Nam đã tổ chức Hội thảo thực hành và trải nghiệm chụp ảnh cắt lớp quang học với ZEISS Apotome 3.

🍁 Tham gia hội thảo có sự tham dự của:

- Đại diện ban lãnh đạo Thăng Long Instruments

- PGS.TS. Hoàng Thị Mỹ Nhung- Đại diện BLĐ Khoa Sinh học trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQGHN

- Anh Lê Vũ Hà - Đại diện Công ty Carl Zeiss Việt Nam

- Ths. Nguyễn Lệ Sương - Chuyên viên Ứng dụng của hãng Carl Zeiss

- Và đặc biệt hơn là sự tham dự của các thầy cô, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khoa học sự sống và các bạn sinh viên khoa Sinh học trường ĐH KHTN

🍁 Hội thảo đã giới thiệu về Các công nghệ chụp ảnh cắt lớp quang học và ứng dụng trong nghiên cứu khoa học sự sống. Cùng với đó hãng ZEISS cũng giới thiệu các giải pháp của ZEISS để phục vụ nghiên cứu khoa học.

🍁 Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu và sinh viên được thực hành trải nghiệm cắt lớp quang học với ZEISS Apotome 3. Đây là công nghệ chụp ảnh cắt lớp quang học của ZEISS sử dụng ngay trên kính hiển vi huỳnh quang trường rộng. ZEISS Apotome 3 với chất lượng “Confocal-like Image” cùng nhiều ưu điểm như: đơn giản, tiết kiệm, dễ sử dụng, linh hoạt với nhiều ứng dụng,... ZEISS Apotome 3 hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

🍁 Hoạt động thực hành trải nghiệm vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 18/10/2024. Qúy khách hàng và các bạn sinh viên muốn trải nghiệm chụp ảnh cắt lớp quang học với ZEISS Apotome 3 có thể liên hệ ngay với chúng tôi để đăng kí.

📝 Link đăng kí trải nghiệm chụp mẫu miễn phí với ZEISS Apotome 3:

https://forms.office.com/Pages/ResponsePage.aspx....

 

Thông báo
Đóng